Searching...
Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Mách bạn cách giảm mỡ với cà phê

tháng 5 29, 2017

Không cần mất nhiều thời gian cũng như chi phí và chỉ cần bỏ ra vài thao tác đơn giản bạn đã tự thưởng cho mình một cốc cà phê thơm ngon cho một ngày mới tỉnh táo, năng động đồng thời uống cà phê đều đặn, đúng cách cũng là một trong những cách giảm cân cực kì hiệu quả.
Đã có ai nói cho bạn biết cách giảm mỡ thừa với cà phê chưa? Và tại sao cà phê lại có công dụng giảm mỡ thừa.
Nhâm nhi một tách cà phê đen sẽ khiến tinh thần bạn thoải mái, tránh căng thẳng, mệt mỏi đồng thời uống cà phê đúng cách sẽ giúp bạn có được một vóc dáng thon gọn, cân đối.
>> http://cachgiammo.vn/giam-mo-bung-cong-nghe-new-cavi-lipo-3d.html
Tại sao cà phê lại có khả năng giảm mỡ thừa
Trong cà phê có chứa một chất caffeine có khả năng giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ, đồng thời ngăn ngừa quá trình tích tụ lớp mỡ thừa và đốt cháy chất béo cực kì hiệu quả. Ngoài ra, caffeine còn thúc đẩy lipolysis giúp giải phóng chất béo và đặc biệt hàm lượng calo trong cà phê đen rất thấp, có khả năng phân giải mỡ thừa, bên cạnh đó còn có công dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, lợi tiểu, ngăn ngừa một số loại bệnh như tiểu đường, ung thư, tai biến mạch máu não, sỏi mật…do đó cà phê chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang có ý định giảm sự tích tụ của các mô mỡ thừa trong cơ thể.
Cà phê đen hỗ trợ quá trình giảm mỡ thừa
Uống cà phê đúng cách để giảm mỡ
Theo các chuyên gia thì khi lựa chọn cà phê cho chiến dịch giảm cân của mình, bạn nên lựa chọn cà phê đen không đường và sữa.
Thời điểm thích hợp nhất để uống cà phê đen chính là uống khi ăn bữa sáng và sau bữa ăn tối trước 19h.
Nên uống cà phê sau bữa ăn
Một tách cà phê đen vào bữa ăn sáng có công dụng trong việc đốt cháy calo dư thừa, ngăn ngừa, hạn chế quá trình tích mỡ trong cơ thể.
Uống cà phê sau bữa ăn tối trước 19h có khả năng làm giảm cảm giác thèm ăn, giúp bạn tránh ăn vặt vào đêm khuya, trong trường hợp này, cà phê có khả năng kiểm soát được việc ăn uống.
Ngoài việc uống cà phê thì bạn có thể dùng bã cà phê để mát xa những vùng tích tụ nhiều lớp mỡ như bụng, đùi, bắp tay, bắp chân….thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất
Những lưu ý khi sử dụng cà phê đen trong việc giảm mỡ
Nếu đang có ý định giảm mỡ thừa tích tụ trong cơ thể thì bạn không nên bỏ qua cà phê, một thứ nước uống có công dụng tuyệt vời hỗ trợ quá trình giảm cân, tuy nhiên khi áp dụng cách này, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
Không nên cho thêm đường hoặc sữa vào ly cà phê, uống cà phê khi còn nóng
Chỉ nên uống cà phê sau bữa ăn, tốt hơn cả cho công cuộc giảm mỡ thừa chính là cà phê đen
Dương Mịch là một trong những sao Châu Á giảm cân thành công với cà phê đen
Nên uống cà phê với lượng vừa phải, với những người có tiền sử về bệnh dạ dày cũng như mất ngủ thì nên hạn chế uống cà phê.

Sử dụng cà phê kết hợp với vận động nhẹ vì vận động sau khi uống cà phê có thể giúp nồng độ axit béo chuyển hóa thành năng lượng, hỗ trợ cho quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Tác giả: http://cachgiammo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét