Searching...
Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín nhất Hà Nội

tháng 5 25, 2017

Những ngấn mỡ bụng là kẻ thù đối với vòng eo và vóc dáng của phái đẹp. Loại bỏ mỡ thừa bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại đang là một xu hướng và cũng là giải pháp an toàn, hiệu quả nhằm đánh bay các lớp mỡ thừa, giúp chị em sở hữu một vòng eo con kiến thon gọn đáng mơ ước. Tuy nhiên, cũng giống như các thành phố lớn khác với việc xuất hiện ngày càng nhiều các trung tâm thẩm mỹ thì việc lựa chọn một địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín nhất Hà Nội không hề dễ dàng một chút nào. 
Theo các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín ở việt Nam nói chung và đặc biệt trên địa bàn thủ đô nói riêng phải phụ thuộc vào các yếu tố như phương pháp giảm mỡ bụng tiên tiến, hiện đại; địa chỉ giảm mỡ bụng được Bộ y tế cấp phép hoạt động; trang thiết bị máy móc hiện đại; đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng chế độ chăm sóc sau quá trình thực hiện giảm mỡ.
Viện thẩm mỹ Y khoaDr.Hải Lê tự hào là một trong số ít những trung tâm thẩm mỹ hội tụ đầy đủ các yếu tố trên và không ngừng tiếp thu, học hỏi những tiến bộ trong lĩnh vực thẩm mỹ và đặc biệt là công nghệ giảm béo từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới.

Dr.Hải Lê là địa chỉ thẩm mỹ được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê tự hào là một trong số ít những địa chỉ thẩm mỹ được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động với những kiểm định khắt khe từ trang thiết bị, cơ sở vật chất, phương pháp thực hiện an toàn, hiệu quả cùng trình độ tay nghề của y bác sĩ.
Địa chỉ uy tín là địa chỉ được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động

Ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại

Một trong những phương pháp giảm mỡ bụng tiên tiến, hiện đại và được đánh giá là tốt nhất hiện nay phải kể tới công nghệ New Cavi – Lipo 3D. Công nghệ này đã được chuyển giao và ứng dụng tại Dr. Hải Lê điều trị giảm mỡ bụng thành công cho hàng nghìn khách hàng.
Giảm mỡ bụng với công nghệ New Cavi - Lipo
New Cavi – Lipo 3D là công nghệ giảm mỡ đã được FDA( Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), CE(Tiêu chuẩn Châu Âu), KFDA( Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc) kiểm định về an toàn, chất lượng. Với việc sử dụng sóng siêu âm với tần số cao, công nghệ này cho phép tác động hóa lỏng các mô mỡ thành dịch lỏng để dễ dàng có thể đưa ra ngoài cơ thể mà không gây tổn thương, không để lại sẹo, không gây rủi ro, biến chứng giúp bạn sớm sở hữu một vòng eo lí tưởng đáng mơ ước.

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Tại Dr.Hải Lê, trang thiết bị, máy móc để thực hiện giảm mỡ bụng được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan…nên khá an toàn cho người điều trị. Tất cả những quy trình giảm mỡ bụng tại đây đều được thực hiện trong môi trường vô trùng.

Trình độ y bác sĩ

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn có trình độ tay nghề cao cùng 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ luôn đặt tiêu chí hiệu quả, an toàn lên hàng đầu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Địa chỉ uy tín có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao
Hi vọng với những tiêu chí ở trên có thể giúp bạn lựa chọ được một địa chỉ giảm mỡ an toàn, uy tín, hiệu quả nhất.




Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét