Searching...
Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Thực đơn giảm cân của Suzy

tháng 6 05, 2017

Trong mắt người hâm mộ, Sury, một trong những mỹ nữ xứ Hàn đình đám cũng là thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A (Kpop) nổi tiếng, bên cạnh một giọng hát dễ thương, khuôn mặt xinh xắn, cô còn sở hữu một vóc dáng mảnh mai, thon gọn, là niềm mơ ước của nhiều cô gái, thế nhưng không mấy người biết Sury từng thiếu tự tin về ngoại hình của mình với khuôn mặt béo ú, cơ thể mập mạp.
Ngày đầu bước chân vào làng giải trí Kpop, Bea Sury sở hữu một thân hình mũm mĩm, để được ngoại hình như hiện tại Sury đã làm như thế nào? Dưới đây là cách giảm cân mà cô đã áp dụng .
Nói tới giảm cân là nói tới chế độ ăn kiêng, tuy nhiên, ăn kiêng thế nào cho đúng cách, ăn những món gì để giảm cân thì không phải ai cũng biết. Thực đơn mà Sury áp dụng cho chiến dịch giảm cân của mình cụ thể như sau:
Bữa sáng: 1 củ khoai lang, thịt gà ức xé nhỏ, 1 cốc sữa.
Bữa trưa: gạo nâu và sa lát
Bữa tối: 2 củ khoai lang
Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học với những thực đơn được áp dụng một cách nghiêm ngặt thì tập luyện cũng chính là cách giảm cân của Cô nàng “ tình đầu quốc dân” này. Chính việc luyện tập thường xuyên giúp cô nàng sớm sở hữu một vóc dáng thon gọn, cân đối.
Dưới đây là thân hình quyến rũ vạn người mê của cô nàng Sury:










0 nhận xét:

Đăng nhận xét