Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Top 5 thiên thần nội y sở hữu vóc dáng đẹp nhất thế giới

tháng 6 08, 2017
Lara Stone, Candice, Kate Upton…là những người mẫu sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, quyến rũ, đây cũng là những chân dài được xếp vào top những thiên thân nội y sở hữu dáng vóc đẹp nhất thế giới.

Lara Stone

Lara Stone, siêu mẫu hàng đầu thế giới đến từ Hà Lan là người mẫu độc quyền của Prada và hiện là gương mặt của Calvin Klein. Cô nổi tiếng với những bộ ảnh chụp nội y mà không cần chỉnh sửa. Với chiều cao 1,77 – nặng 60kg cùng số đo 3 vòng 86 -61-91 Lara Stone luôn tạo nên sự kháng biệt để giữ trọn vị trí của mình trong lòng người hâm mộ.
Lara Stone, siêu mẫu nội y hàng đầu thế giới đến từ Hà Lan

Candice

Candice là một trong những “thiên thần” của hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret trong suốt nhiều năm qua, ngoài ra cô còn hợp tác với các tạp chí thời trang danh tiếng như Elle, Vogue…
Người đẹp sở hữu số đo 3 vòng lí tưởng

Adriana Lima

Nhắc tới những thiên thần sở hữu vóc dáng đẹp nhất thế giới, chúng ta không thể bỏ qua siêu mẫu Adriana Lima, một chân dài đến từ Nam Mỹ (sở hữu chiều cao 1,78 cùng số đo 3 vòng 86 -61-89). Từng được khoác trên mình chiếc Fantasy Bra kim cương trị giá 2 triệu USD, Adriana Lima luôn là cái tên được nhiều nhãn hàng lót lựa chọn, đây cũng là cô nàng được xếp vào hàng siêu mẫu có thu nhập khủng nhất thế giới.
Adriana Lima, chân dài có mức thu nhập khủng nhất trong làng mẫu thế giới

Bar Refaeli

Sở hữu chiều cao 1,74m cùng số đo 3 vòng 90- 60- 90, Bar Refaeli có một thân hình sexy, quyến rũ luôn cuốn hút trong những bức hình và các show diễn thời trang nội y, người đẹp này từng được tạp chí Maxim bình chọn là “ người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh”.
Bar Refaeli vô cùng cuốn hút và gợi cảm

Kate Upton

Nổi tiếng từ ảnh bìa trên tạp chí Sport lllustrated năm 2012, không giống với các siêu mẫu khác, Kate Upton lại sở hữu một thân hình có phần đẫy đà với chiều cao 1,78, nặng 64kg cùng số đo 3 vòng 99-71-91,5. Tuy nhiên, chính sự khác biệt ấy cùng khuôn mặt xinh đẹp của mình Kate Upton cũng là cái tên được nhiều thương hiệu lựa chọn.
Kate Upton là siêu mẫu nội y đắt giá hiện nay






0 nhận xét:

Đăng nhận xét