Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Cách giảm béo bụng hiệu quả cho dân văn phòng

tháng 6 06, 2017
Từ lâu “ Thắt đáy lưng ong” luôn là tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp của một người phụ nữ, thế nhưng trong cuộc sống hiện đại do tính chất công việc bận rộn, đặc biệt là dân văn phòng, ngồi nhiều, ít đi lại vận động khiến vòng 2 tích tụ nhiều lớp mỡ thừa ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe cũng như vóc dáng của chị em. Dưới đây là cách giảm béo bụng hiệu quả dành cho dân văn phòng.

Hãy uống nước khi đói

Bạn hãy uống thật nhiều nước trước khi ăn trưa bởi nước sẽ giúp bạn có cảm  giác no và ăn ít hơn vào bữa trưa, việc đó đồng nghĩa với lượng tinh bột và chất béo nạp vào cơ thể sẽ ít hơn. Bên cạnh đó, nước còn giúp quá trình trao đổi chất, phân giải độc tố, giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn. Uống nhiều nước trước khi ăn sẽ giúp giảm mỡ thừa tích tụ trong cơ thể nói chung và giảm mỡ bụng nói riêng một cách hiệu quả.
Uống nước giảm béo cho dân văn phòng

Chế độ ăn kiêng dành cho dân văn phòng

Với đặc thù công việc ngồi máy tính 8 tiếng một ngày, ăn trưa ngay tại chỗ làm việc, một lời khuyên dành cho bạn là nên chuẩn bị sẵn đồ ăn chưa cho mình để tránh phải ăn thức ăn nhanh, thức ăn có sẵn, thực phẩm chiên, rán. Nếu bạn đang có ý định giảm mỡ bụng hãy tăng cường chất xơ bằng cách ăn nhiều rau xanh, hoa quả; ăn những thực phẩm có chứa ít chất béo như ngũ cốc, yến mạch, gạo lức….
Ăn trưa khoa học giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Bài tập bụng dành cho dân văn phòng

Ngồi nhiều, ít đi lại, ít vận động là lí do khiến mỡ thừa tích tụ nhiều đặc biệt là vùng bụng, chính vì vậy để giảm mỡ bụng chị em nên áp dụng những bài tập dành cho dân văn phòng để loại bỏ mỡ thừa cũng như sớm sở hữu một vòng eo “ con kiến” đáng mơ ước. Khi nhắc tới một trong những bài tập bụng dành cho dân văn phòng hiệu quả, chúng ta không thể bỏ qua động tác xoay người tại chỗ, đây là động tác khá đơn giản, mất ít thời gian, với động tác này bạn nên ngồi thẳng lưng, mắt nhìn thẳng, 2 tay chống hông, quay nửa người sang bên trái rồi về vị trí ban đầu và ngược lại, thực hiện đều đặn 10 lần mỗi bên, kiên trì áp dụng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Ngoài ra thì sau mỗi giờ làm việc, bạn nên đứng dậy đi lại một lúc rồi lại tiếp tục công việc hoặc có thể di chuyển bằng cầu thang bộ thay vì đi thang máy, điều này không những giúp ngăn ngừa và hạn chế quá trình tích tụ mỡ thừa mà còn giúp chống mỏi mắt khi phải ngồi máy tính liên tục.
Thực hiện những bài tập bụng đơn giản dành cho dân văn phòng
Hãy kiên trì thực hiện những cách giảm mỡ bụng đơn giản dành cho dân văn phòng ở trên để ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ thừa vùng bụng cũng như sớm sở hữu một vòng eo lí tưởng nhé! Chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét